Hướng dẫn mua hàng, cần mua bán mỹ phẩm oriflame tại hà nội

23:20 Unknown 0 Comments

mỹ phẩm oriflame hà nội

Oriflame là hãng mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Thụy Điển, đáp ứng nhu cầu cần mua, cần bán, cần sử dụng của rất nhiều đối tượng giới trẻ, trung niên, hay người già. Các sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp như: dưỡng da: kem dưỡng da ecolagen, Giordani Gold... đều là dòng sản phẩm được đánh giá cao từ người tiêu dùng và chuyên da. Chăm sóc da; trang điểm như phấn má, kem nền, son môi, sơn móng tay, dòng sản phẩm Very Me đều rất được ưa chuộng từ giá thành cho đến chất lượng. Các dòng nước hoa cho nam và nữ tuy không được đánh giá cao nhưng chất lượng sẽ đảm bảo hơn nhiều so với hàng fake của Trung Quốc. Phục vụ nhu cầu chăm sóc cá nhân đúng hơn là các sản phẩm chăm sóc toàn diện dành cho cả gia đình bạn. Dòng sản phẩm dinh dưỡng như WellNess cũng là một điểm nhấn trong thành công của Oriflame.
Ngoài ra, trong các cuốn Catalogue hàng tháng đều có rất nhiều sản phẩm được Sale off từ 20% cho đến 50%. Ví dụ: Bộ sản phẩm Pure Skin gồm: Face wash và Face Toner đều được sale còn 89.000vnđ và 79.000vnđ. Vậy làm thế nào để mua được những sản phẩm đó?

Mua mỹ phẩm oriflame tại hà nội cực dễ!!!

Đến với thị trường Việt Nam thông qua hình thức bán hàng theo mạng lưới (hay còn gọi là: Kinh doanh đa cấp) với đội ngũ tư vấn viên có mặt tại rất nhiều nơi trên đất nước: Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, v.v.... Chính vì thế khách hàng hoàn toàn không khó để mua sản phẩm của Oriflame.

Phương thức mua hàng và thanh toán

Bạn có nhu cầu cần mua sản phẩm của Oriflame đang có trong Catalogue của tháng, hoặc 1 sản phẩm bạn rất thích nhưng đã hết,...hãy liên hệ ngay với mình: 0945 803 686 - Mr.Chính
Add: Nhà 8C 1 TTĐH Thủy Lợi - Đống Đa - HN (Có nhận ship)
----------
Thanh toán - chuyển khoản: Vietcombank
- Chủ tk "PHAN DUY CHÍNH"
- Số tk "0021001485922"

Hãy là tư vấn viên để được mua hàng giá siêu rẻ nhận quà tặng hấp dẫn 

Hãy cứ xuất phát là người tiêu dùng, các bạn nên đăng ký làm tư vấn viên! Khi dùng sản phẩm của Oriflame bạn muốn những người thân, người bạn của mình cũng được dùng? Và bạn muốn có thêm thu nhập?
  • Hãy giới thiệu đến họ cuốn Catalog hàng tháng.
  • Hãy ngồi nói chuyện, chia sẻ với họ về sản phẩm.
  • Hãy nói với họ: Chính họ cũng sẽ được mua sản phẩm này với giá rẻ như mình. Hãy đăng ký là TVV.
 Hãy giúp những khách hàng của bạn trở thành các tư vấn viên cho chính mình!!!

0 nhận xét: